THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỊA CHỈ TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG HÀ NỘI

29/09/2021
Nguời đăng: admin

Công ty Cổ phần Masscom Việt Nam thông báo tới toàn thể Quý khách hàng và Quý đối tác về việc chuyển địa chỉ Trung tâm dịch vụ khách hàng Hà Nội như sau:

– Trung tâm dịch vụ khách hàng Hà Nội sẽ chuyển về địa chỉ mới: Số 339, đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

– Thời gian hoạt động của Trung tâm dịch vụ khách hàng Hà Nội tại địa chỉ mới sẽ bắt đầu từ ngày 4/10/2021.

Xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng và Quý đối tác được biết để thuận tiện trong giao dịch!

Bài viết liên quan

Học sinh

Trong hai ngày 26-27/6/2025, Nexta vinh dự là một trong những đơn vị tiên phong tham gia chương trình “Tham quan trải nghiệm thực tế hoạt động đổi mới sáng tạo” do Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) tổ chức. Sự kiện quy tụ gần 90 đại biểu từ Bộ Ngoại giao, […]

27/06/2025
Học sinh

Chuyển đổi số trong giáo dục Việt Nam đang gặp nhiều rào cản: hạ tầng không đồng bộ, giáo viên thiếu công cụ hỗ trợ, nội dung học liệu phân tán và khó kiểm định. Bên cạnh đó, áp lực từ các bộ tiêu chí mới như Thông tư 16/2022/TT-BGDĐT, Quyết định 4725/QĐ-BGDĐT hay Thông […]

24/05/2025
Học sinh

Trong hệ sinh thái giáo dục thông minh của Nexta, hai dòng máy tính bảng học tập nổi bật là Nexta Smart Study 1 và Nexta eTeacher đang được các trường học và phụ huynh lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Cả hai thiết bị này đều được thiết kế chuyên biệt, tích hợp đầy […]

23/05/2025