Chính sách
Các chính sách của Nexta
Nexta triển khai 05 hình thức mua hàng, cụ thể như sau:
Hướng dẫn thanh toán:
Tên đơn vị : CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ GIÁO DỤC NEXTA
Ngân hàng: VP BANK – chi nhánh Hội Sở
Số tài khoản (VNĐ): 5208666888
Chủ tài khoản: NEXTA.,JSC
Nội dung chuyển khoản: Họ tên + SĐT
Các hình thức thanh toán khác hiện tại chưa được áp dụng.
Nexta miễn 100% chi phí giao hàng trên toàn quốc
Quý khách vui lòng tính thêm 24 giờ nếu thời gian đặt hàng nằm trong khoảng 12 giờ ngày Thứ bảy đến 17 giờ Chủ nhật, hoặc địa chỉ phát hàng tại tuyến huyện, xã, vùng sâu, vùng xa….).
Nếu quá thời hạn giao hàng Nexta đã cam kết mà Quý khách vẫn chưa nhận được sản phẩm đã đặt, Quý khách vui lòng thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số điện thoại 1800556813 để được hỗ trợ.
Quý khách có thể nhận sản phẩm tại các địa chỉ khác, không phải nơi ở. Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng cung cấp số điện thoại người nhận,địa chỉ email ,địa chỉ giao hàng, thời gian người nhận có mặt để Nexta tiện liên hệ khi giao hàng.
Với mọi trường hợp, hàng hóa khi giao cho khách hàng khi khách hàng lấy tại cửa hàng, hoặc chúng tôi trực tiếp giao cho khách hàng hoặc thông qua một đơn vị logistic thì khách hàng phải kiểm tra hàng hóa, việc kiểm tra hàng hóa theo chính sách, nguyên tắc như sau:
– Kiểm tra trực tiếp khi có đủ người mua-người bán, người mua-đơn vị vận chuyển
– Trường hợp kiểm hàng không có mặt đơn vị vận chuyển, không có người bán thì người mua bắt buộc phải quay video từ lúc hàng hóa vẫn được đóng gói nguyên kiện bởi nhà cung cấp đến khi kiểm hàng xong
Nội dung kiểm hàng như sau:
– Kiểm tra bao bì, các thông tin về sản phẩm, nhà bán hàng khi hàng hóa vẫn được đóng gói theo tiêu chuẩn của nhà bán hàng cung cấp cho người mua.
– Kiểm tra vật tư, phụ kiện đối với trường hợp giao hàng.
– Kiểm tra sản phẩm hoàn thiện không bể , vỡ .
Việc kiểm tra hàng hóa là cơ sở để giải quyết những khiếu nại, bảo hành về sản phẩm sau này.
Nghĩa vụ của bên vận chuyển
– Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
– Giao tài sản cho người có quyền nhận.
– Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
– Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
– Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
Quyền của bên vận chuyển
– Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
– Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
– Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
– Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển
Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển
– Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
– Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.
– Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.
Quyền của bên thuê vận chuyển
– Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
– Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.
Trách nhiệm bồi thường thiệt hại
– Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.
– Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
– Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
Dữ liệu cá nhân khách hàng cung cấp trên website và khi khách hàng sử dụng các ứng ụng mà Nexta phát triển có thể thu thập bao gồm, nhưng không giới hạn:
Đối với nhóm khách hàng là phụ huynh học sinh
Đối với nhóm khách hàng là học sinh
Đối với nhóm khách hàng khác:
Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của các thông tin khi cung cấp cho Nexta. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Nexta về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật để có biện pháp giải quyết phù hợp.
Khi khách hàng đăng ký, khách hàng sẽ được thêm vào danh sách nhận tin tức, đề xuất đặc biệt hoặc ưu đãi không thường xuyên từ Nexta
Nexta sẽ/có thể thu thập dữ liệu cá nhân về khách hàng khi khách hàng thực hiện, nhưng không giới hạn các hoạt động sau đây:
Nexta có thể thu thập, sử dụng, cung cấp và/hoặc xử lý dữ liệu cá nhân của khách hàng vì một hoặc nhiều mục đích, nhưng không giới hạn sau đây:
Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Nexta có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.
Người Tiêu Dùng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:
Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi Nexta nhận được yêu cầu hủy bỏ, xóa hợp lệ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Nexta.
Nexta sẽ lưu giữ và sử dụng thông tin của khách hàng khi cần tuân theo nghĩa vụ pháp lý, giải quyết tranh chấp và thực thi các thoả thuận của Nexta.
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC NEXTA
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Viwaseen, 46-48 Tố Hữu, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 1800556813 ( Trong giờ hành chính) / 0866077568 ( Ngoài giờ hành chính)
Email: cskh@nexta.edu.vn
Quy định, chính sách liên quan đến bảo hành, đổi mới, sửa chữa với nhóm sản phẩm máy tính bảng thông minh Nexta ( Nexta Edutab SS1, Nexta Edutab Kid, Nexta Edutab Pro ).
BẢNG QUY ĐỊNH CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ:
Chính sách | Thời hạn bảo hành | Giải pháp | Chi phí | Thời gian đổi/ sửa chữa | Ghi chú |
1 đổi 1 | 30 ngày từ ngày kích hoạt bảo hành | 1. Lỗi thân máy: đổi mới 100%
2. Lỗi phần mềm: xử lý khi hết lỗi 3. Lỗi phụ kiện: Đổi mới 100% |
Miễn phí | 3 ngày làm việc | |
Bảo hành chất lượng cao | 365 ngày từ ngày mua hàng | Sửa chữa linh kiện, phần cứng, phụ kiện, phần mềm nếu lỗi do nhà sản xuất | Miễn phí | 5 ngày làm việc | Cam kết đảm bảo máy không quay lại bảo hành trong 10 ngày và không bị bảo hành lại lần thứ 3 trong vòng 90 ngày máy được bảo hành xong |
Thay thế màn hình lần đầu | 30 ngày từ ngày mua hàng | Áp dụng chính sách giảm 50% chi phí thay thế bộ màn hình của thiết bị lần đầu ( kể cả do lỗi của khách hàng ) | Giảm 50% | 5 ngày làm việc | Chỉ hỗ trợ chi phí liên quan đến thay thế màn hình thiết bị, không bao gồm các chi phí khác |
Dịch vụ sửa chữa có phí | 60 ngày từ ngày trả sản phẩm lại cho khách hàng | Áp dụng cho các sản phẩm không thuộc diện bảo hành | Tùy theo mức độ sửa chữa, thay thế | 5 ngày làm việc | Áp dụng cho các sản phẩm không thuộc diện bảo hành |
*Lưu ý:
– Khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển thiết bị từ địa chỉ nhà khách hàng đến địa điểm bảo hành.
– Thời gian đổi/ sửa chữa chỉ tính ngày làm việc ( không tính Thứ 7, CN ).
– Bảo hành này trên không bao gồm những sự cố ngoài ý muốn đó là mất dữ liệu cá nhân của Quý khách lưu trên máy như: Danh bạ, tin nhắn, hình ảnh, file ghi âm…Vì vậy, trước khi mang máy đến bảo hành, Quý khách vui lòng lưu lại các dữ liệu cá nhân.
TTDV khách hàng sẽ tính ngày kích hoạt bảo hành cho khách hàng theo thứ tự ưu tiên như sau:
Ưu tiên 1: Ngày khách hàng kích hoạt bảo hành
Ưu tiên 2: Nếu không có ngày kích hoạt bảo hành, sẽ căn cứ theo ngày xuất hóa đơn (Được thể hiện trên hóa đơn khách hàng mang đến)
Ưu tiên 3: Nếu không có 2 căn cứ trên, TTDV khách hàng căn cứ theo ngày xuất kho trên hệ thống Xman.
3.1 Sản phẩm thuộc diện được bảo hành:
3.2 Sản phẩm thuộc diện từ chối bảo hành:
Trường hợp không được bảo hành: Với những trường hợp không đủ điều kiện bảo hành, trung tâm bảo hành sẽ thông báo và kèm theo xác nhận qua “Phiếu từ chối bảo hành”.
Địa điểm đổi trả và bảo hành sản phẩm: Tại các trung tâm bảo hành của Nexta (ủy quyền Masscom)
4.1. Chính sách dịch vụ đi kèm
4.1.1. Chính sách dùng thử sản phẩm.
4.1.2. Chính sách hỗ trợ khách hàng thay thế màn hình lần đầu
4.1.3. Dịch vụ sửa chữa sản phẩm có phí
4.2. Chính sách bảo hành sản phẩm:
4.2.1. Chính sách 1 đổi 1:
4.2.2. Chính sách bảo hành sản phẩm trong thời gian bảo hành:
Chỉ sử dụng sạc và các phụ kiện được phê chuẩn được sử dụng với model riêng biệt. Việc sử dụng các loại sạc khác có thể làm mất hiệu lực của sự phê chuẩn hoặc thẻ bảo hành, và có thể gây nguy hiểm. Để biết về các phụ kiện tiêu chuẩn, vui lòng kiểm tra với đại lý bạn mua hàng.
Máy tính bảng của bạn được trang bị với pin có thể sạc lại. Pin có thể được sạc và xả sạc nhiều lần, nhưng pin sẽ bị hao mòn dần dần. Khi thời gian gọi điện và thời gian chờ trở nên ngắn hơn bình thường, hãy thay pin mới. Chỉ sử dụng pin phê chuẩn Masstel
– Vui lòng không sử dụng máy tính bảng trong quá trình sạc. Ngắt kết nối máy tính bảng khỏi sạc trước khi sử dụng.
– Giữ máy tính bảng cách cơ thể ít nhất 2,5cm trong khi gọi/ trả lời cuộc gọi
– Không sử dụng máy tính bảng nếu màn hình bị nứt hoặc vỡ. Màn hình nứt hoặc vỡ có thể gây hư tổn đến tay hoặc khuôn mặt của bạn
– Tránh phơi máy tính bảng và pin dưới nhiệt độ quá cao
– Máy tính bảng của bạn chứa các bộ phận và mạch điện tử. Hãy giữ máy tính bảng ngoài ngoài tầm với của trẻ em.
– Tắt máy tính bảng trong khu vực có khả năng cháy nổ, xa tầm tay trẻ dưới 3 tuổi.
Bạn không cần sạc pin máy tính bảng quá thường xuyên nếu thực hiện như sau: