11 Lượt đánh giá

Máy tính bảng học tập Nexta Edutab Kid

Máy tính bảng Nexta Edutab Kid giải pháp giáo dục thông minh, đồng bộ mang đến không gian học tập thú vị, an toàn dành cho trẻ từ 5-8 tuổi giúp trẻ tự tin, cá nhân hóa lộ trình học tập, khai phóng tiềm năng sáng tạo và tư duy độc lập.
3.990.000đ
Giá gốc: 4.990.000đ

Thông tin sản phẩm

Máy tính bảng Nexta Edutab Kid là một sản phẩm kết hợp của Nexta và Masstel – một thương hiệu công nghệ Việt Nam. Với thiết kế đẹp, chất lượng cao và nhiều tính năng hấp dẫn, máy cũng có một mức giá dễ tiếp cận phù hợp cho mọi người từ học sinh đến những ai muốn tìm một thiết bị phụ để giải trí.

I. Thiết kế tối ưu cho việc trải nghiệm học tập

Máy tính bảng Nexta Edutab Kid có màn hình lớn, bảo vệ mắt và tối ưu trải nghiệm học tập của con. Máy tính bảng được thiết kế với giao diện thân thiện, thiết kế thông minh dành riêng cho trẻ như ốp lưng có giá đỡ xoay linh hoạt, chống sốc, chống mỏi cổ, lệch cột sống

1. Vẻ ngoài cao cấp, sang trọng

Máy tính bảng Nexta Edutab Kid có chất liệu khung và mặt lưng kim loại, cho cảm giác chắc chắn và sang trọng khi cầm trên tay. Máy có kích thước dài 243.4 mm, ngang 162.5 mm, dày 8.9 mm và khối lượng 536.5 g. Viền màn hình tuy có hơi dày nhưng được thiết kế cân đối với nhau và phù hợp với giá thành của máy.

Ngoài ra, Nexta Edutab Kid hỗ trợ kết nối mạng di động 4G, cho bạn truy cập internet nhanh chóng và ổn định. Máy có khay SIM kép, cho phép bạn sử dụng 2 số điện thoại khác nhau trên cùng một thiết bị và thực hiện cuộc gọi như một chiếc điện thoại thông thường. Máy còn có các tiện ích như ghi âm và radio, giúp bạn ghi lại những âm thanh quan trọng hay nghe nhạc và tin tức từ các đài phát thanh.

2. Màn hình IPS LCD cho góc nhìn rộng

Nexta Edutab Kid sở hữu màn hình IPS LCD rộng 10.1 inch, độ phân giải 800 x 1280 pixels. Màn hình này cho hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực và góc nhìn rộng. Bạn có thể thoải mái xem phim, chơi game, đọc sách hay làm việc trên máy.

3. Hiệu năng ổn định với những tác vụ cơ bản

Máy tính bảng Nexta Edutab Kid chạy trên hệ điều hành Android 11 mang đến nhiều cải tiến về giao diện, bảo mật, hiệu năng và khả năng tương thích với các ứng dụng. Máy cũng được trang bị chip xử lý Spreadtrum SCT310 4 nhân, tốc độ 2 GHz và chip đồ hoạ IMG PowerVR GE8300. Nhờ đó, máy có thể xử lý mượt mà các tác vụ như lướt web, chơi game nhẹ hay xem video chất lượng cao.

Edutab Kid có RAM 4 GB, cho phép bạn chuyển đổi nhanh chóng giữa các ứng dụng mà không bị giật lag. Máy cũng có dung lượng lưu trữ 64 GB, bạn có thể lưu trữ được nhiều dữ liệu như hình ảnh, video, nhạc, tài liệu hay game trên máy. Nếu bạn cần thêm không gian lưu trữ, bạn có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài Micro SD, hỗ trợ tối đa 128 GB.

4. Chất lượng ảnh chụp cơ bản

Nexta Edutab Kid có camera sau 8 MP và camera trước 5 MP. Camera sau có khả năng quay phim HD 720p@30fps và có các tính năng như quay chậm (Slow Motion), toàn cảnh (Panorama) và tự động lấy nét.

Camera trước có tính năng HDR và làm đẹp, giúp bạn có những bức ảnh selfie tươi tắn và rõ ràng. Bạn có thể sử dụng camera của máy để chụp ảnh kỷ niệm, ghi lại những khoảnh khắc đẹp. Máy cũng hỗ trợ tốt cho nhu cầu học online video call của các con, sử dụng các ứng dụng Zoom, Zalo, Google Meet,… hoạt động ổn định, mượt mà.

5. Viên pin lớn 6000 mAh thoải mái dùng cả ngày

Máy tính bảng Nexta Edutab Kid có dung lượng pin 6000 mAh, loại pin Li-Po. Pin này cho phép bạn xem phim liên tục khoảng 5 giờ, chơi game khoảng 4 giờ và các thao tác đọc báo, lướt web trong ngày,… Máy cũng hỗ trợ sạc tối đa 10 W và sạc kèm theo máy cũng có công suất 10 W.

Ngoài ra, máy tính bảng được thiết kế với giao diện thân thiện, thiết kế thông minh dành riêng cho trẻ như ốp lưng có giá đỡ xoay linh hoạt, chống sốc, chống mỏi cổ, lệch cột sống

Máy tính bảng Nexta Edutab Kid là một sản phẩm đáng chú ý khi kết hợp của Nexta và Masstel đồng sản xuất. Thiết kế đẹp, hiệu năng cao và giá cả hợp lý. Máy phù hợp với nhiều nhu cầu của người dùng như giải trí, học tập hay làm việc. Nếu bạn đang tìm kiếm một máy tính bảng chất lượng và tiện dụng, bạn có thể xem xét máy tính bảng Nexta Edutab Kid.

II. Tích hợp ứng dụng học tập Nexta độc quyền

Trên máy tính bảng học tập Nexta, con được sử dụng hệ sinh thái học tập độc quyền của Nexta được tích hợp sẵn trên máy. Con được sở hữu một thư viện học tập đa dạng và phong phú của Nexta gồm có:

1. Hệ thống học liệu phong phú

Sự xuất sắc của Nexta Edutab Kid thể hiện ở việc sản phẩm được trang bị chương trình học ba môn quan trọng là Toán, Tiếng Việt và Tiếng Anh dành cho bé từ 5-12 tuổi. Hệ thống học liệu cập nhật liên tục theo chương trình mới của Bộ Giáo dục đào tạo, cá nhân hóa theo từng năng lực học tập cho cả 3 môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh

– 2.000++ bài giảng lý thuyết

– 1.500++ video bài giảng

– 30.000++ câu hỏi bài tập phân hóa theo năng lực học sinh từ cơ bản đến nâng cao. Đặc biệt chương trình Nâng cao dành riêng cho lớp 4 và lớp 5 luyện thi chuyên và trường chất lượng cao.

2. Thư viện học tập hữu ích, đa dạng

– 100 bài giảng phát triển kỹ năng sống, hội họa, âm nhạc

– 500+ đầu sách bổ ích thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

3. Không gian giáo dục mở, sinh động, truyền cảm hứng

Nếu những mẫu tablet khác trên thị trường sở hữu kho ứng dụng không được kiểm soát về nội dung, dễ dẫn đến việc trẻ sa đà vào những trò chơi hoặc thông tin độc hại thì Nexta Edutab Kid lại đem đến hệ sinh thái ứng dụng cực kỳ bổ ích. Mỗi ứng dụng trên chiếc máy tính bảng này đều được nghiên cứu độc quyền và liên kết với các ứng dụng nổi danh toàn cầu về phương diện giáo dục. Quá trình học tập tại gia trên Nexta Edutab Kid sẽ trở nên thú vị hơn nhiều, phải kể đến:

– 50++ trò chơi giáo dục của Nexta và đối tác hàng đầu thế giới

– Nghệ sĩ tương lai trong lĩnh vực tạo màu các con vật hay tranh vẽ xếp hình thỏa sức sáng tạo không giới hạn.

–  Chương trình truyền hình sống động và mang tính giáo dục xem phim hoạt hình, nghe những câu chuyện thú vị, v.v.

–  Thế giới trò chơi mạo hiểm mini game giải đố, hãy thỏa sức thưởng thức.

–  Lớp khai sáng vui nhộn học bảng chữ cái, từ ngữ, trái cây, động vật, màu sắc và số một cách hấp dẫn…..

4. Đem đến phương án học tập mới

So với việc chỉ xem các video trên YouTube như khi sử dụng những mẫu tablet thông thường, Nexta Edutab Kid với bộ tài nguyên kiến thức đồ sộ sẽ giúp bé nắm giữ kiến thức nhanh hơn qua bốn phương pháp: Hình ảnh, Từ ngữ, Trải nghiệm tương tác và Luyện tập. Nhờ đó, việc truyền thụ kiến thức sẽ diễn ra một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt là việc trải nghiệm tương tác sẽ giúp bé hiểu rõ vấn đề hơn qua các hoạt động, trò chơi lành mạnh, bổ ích.

5. Thiết kế lộ trình học tập cho mỗi học sinh

Trên Nexta Edutab Kid, các bậc phụ huynh có thể thiết lập một tài khoản cho bé. Tại đây, thiết bị sẽ thiết lập lộ trình học tập riêng cho từng học sinh, đồng thời lập biểu đồ tiến độ học tập và cho phép lựa chọn nhanh chóng giữa các tính năng. Nhờ đó, cha mẹ sẽ nắm rõ được quá trình học và tiếp nhận kiến thức của trẻ. Việc cá nhân hóa quá trình học tập là phương án tốt nhất để tối ưu hiệu quả tiếp thu.

III. Quản lý con an toàn trên không gian mạng

Ngoài việc chú trọng phát triển nội dung dành cho các bé, nhà sản xuất máy tính bảng Nexta Edutab Kid còn tập trung xây dựng cơ chế đáp ứng nhu cầu quản lý dành cho các bậc phụ huynh. Thông qua ứng dụng độc quyền và website của nhà phát triển, khi sở hữu máy tính bảng học tập Nexta Edutab Kid, ba mẹ dễ dàng quản ý con an toàn trên không gian mạng và kết nối cùng con thông qua ứng dụng học tập độc quyền của Nexta như:

– Quản lý thời gian: Cài đặt thời gian học và nghỉ để tránh mỏi mắt và con có chế độ học tập hợp lý

– Quản lý ứng dụng: Ba mẹ có thể chọn những ứng dụng mà con có thể sử dụng một cách an toàn.

– Quản lý trang web: Chủ động chọn ra các trang web an toàn và lành mạnh để con học tập và vui chơi

– Quản lý kết quả học tập: Xem báo cáo thống kê về hiệu quả học tập trên từng bài, từng cấp

– Kiểm soát vị trí học tập của con khi ở nhà một mình

– Ba mẹ giữ kết nối liên tục với con thông qua điện thoại và tin nhắn, video call

IV. Dịch vụ hỗ trợ tận tâm Nexta

– Chuyên gia giáo dục Nexta hỗ trợ 247.

– Quý phụ huynh hoàn toàn yên tâm mua sắm tại Nexta với dịch vụ bảo hành

– 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu lỗi từ nhà sản xuất

– Bảo hành 365 ngày từ ngày mua hàng

Lưu ý: giá sản phẩm đã gồm chi phí vận chuyển và các chi phí phát sinh liên quan.

Quý phụ huynh quan tâm đến sản phẩm vui lòng liên hệ Nexta hotline: 0866 077 568 để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất

Cấu hình Máy tính bảng học tập Nexta Edutab Kid

3.990.000đ
Giá gốc: 4.990.000đ
Thương hiệu Nexta
Xuất xứ Trung Quốc
Công nghệ màn hình IPS LCD
Phiên bản CPU Unisoc T610
Loại CPU Octa-Core
CPU 2 x Cortex A75 1.8 GHz + 6 x Cortex A55 1.8 GHz
Số nhân 8
Tốc độ tối đa 1.8 GHz
RAM 4 GB
GPU Mali-G52
Bộ nhớ trong 64 GB
Bộ nhớ còn lại Khoảng 51 GB
Danh bạ lưu trữ Không giới hạn
Thẻ nhớ ngoài MicroSD
Hỗ trợ thẻ nhớ tối đã 128 GB

Sản phẩm liên quan

Máy tính bảng học tập thông minh Nexta Smart Study 1, giải pháp giáo dục đồng bộ cho con từ nhà về trường

5.900.000đ
Giá gốc: 7.900.000đ

Máy tính bảng Nexta Edutab Pro giải pháp giáo dục thông minh, đồng bộ mang đến không gian học tập thú vị, an toàn dành cho trẻ từ 9-12 tuổi giúp trẻ tự tin, cá nhân hóa lộ trình học tập, khai phóng tiềm năng sáng tạo và tư duy độc lập.

5.490.000đ
Giá gốc: 6.490.000đ