Nexta phối hợp cùng phòng giáo dục tổ chức hội thảo về lớp học thông minh tại An Dương

25/03/2024
Nguời đăng: admin

Ngày 19/3/2024 vừa qua, Nexta đã phối hợp cùng Công ty TNHH Phát triển Công nghệ HDN và Phòng Giáo dục Huyện An Dương tổ chức thành công hội thảo “Ứng dụng chuyển đổi số trong giáo dục và giải pháp phòng học thông minh” tại trường THCS Hồng Phong, huyện An Dương, Hải Phòng.

Hội thảo có sự tham gia của đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục, Sở Thông tin và Truyền thông, cùng ban giám hiệu, tổ trưởng chuyên môn khối THCS của tất cả các trường THCS trên địa bàn huyện An Dương.

Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong việc ứng dụng công nghệ vào giáo dục tại An Dương, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm học tập hiện đại và hiệu quả cho học sinh.

 

Trải nghiệm thực tế ấn tượng

Điểm nhấn của hội thảo là tiết học mẫu môn Tiếng Anh và Toán được triển khai tại lớp học thông minh Nexta. Giáo viên và học sinh trực tiếp sử dụng các thiết bị công nghệ để giảng dạy và học tập, tạo nên bầu không khí sôi nổi, hào hứng và đầy hứng khởi.

Hợp tác vì tương lai giáo dục An Dương

Hội thảo là minh chứng cho sự cam kết của Nexta trong việc đồng hành cùng ngành giáo dục Việt Nam, đặc biệt là địa phương An Dương, trong quá trình chuyển đổi số và nâng cao chất lượng giáo dục.

Với những giải pháp tiên tiến và sự hợp tác chặt chẽ với các đơn vị liên quan, Nexta tin tưởng sẽ góp phần tạo dựng môi trường học tập hiện đại, sáng tạo, giúp học sinh An Dương phát triển toàn diện và sẵn sàng cho tương lai.

Bài viết liên quan

Tin tức

Mùa hè này, các bạn học sinh hãy sẵn sàng “bứt phá công nghệ” và “khai mở đam mê” tại Trại hè công nghệ 4.0 – STEMVERSE CAMP 2024 do Nexta đồng tổ chức cùng iSMART Online và Learn to Leap! Với chủ đề “Across the STEMverse – Du hành vũ trụ STEM”, trại hè […]

10/05/2024
Tin tức

Ngày 4/5 – 5/5 vừa qua, Nexta hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng Nhóm Giáo dục Thông minh Việt Nam tham gia Ngày hội Công nghệ thông tin và STEM ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội năm 2024 được tổ chức tại trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ (Hà Đông, Hà Nội). […]

07/05/2024
Nhà trường

Đầu tháng 4 vừa qua, trường Tiểu học Lưu Kiếm, quận Thuỷ Nguyên, Hải Phòng đã tổ chức thành công tiết dạy chuyên đề cấp Cụm môn Toán. Tiết học gây ấn tượng bởi sự đổi mới trong phương pháp giảng dạy và ứng dụng hiệu quả công nghệ giáo dục tại lớp học thông […]

07/05/2024