1. Hướng dẫn mua hàng

Nexta triển khai 05 hình thức mua hàng, cụ thể như sau:

1. Mua hàng trên sàn thương mại điện tử ( Shopee, Tiktok shop, Lazada, Tiki)

2. Mua hàng tại các kênh chuỗi hợp tác ( Chuỗi bán lẻ như FPT/ Viettel.., chuỗi nhà sách,…)

3. Mua hàng trực tiếp tại website/ fanpage/ hotline/ Zalo Official Account/ Email của Nexta

4  Đăng ký mua hàng qua các điểm trường học đang hợp tác cùng Nexta

5  Mua hàng qua các đối tác thứ 3 hoặc qua các cộng tác viên bán hàng

2. Hướng dẫn thanh toán

  • Thanh toán trực tiếp với đơn vị vận chuyển qua hình thức chuyển phát COD ( nhận hàng thanh toán ).
  • Thanh toán trực tiếp tới tài khoản của Công ty cổ phần công nghệ và giáo dục Nexta ( yêu cầu khách hàng lưu lại hình ảnh lệnh giao dịch chuyển khoản thành công ).

Hướng dẫn thanh toán:

Tên đơn vị :  CÔNG TY CỔ PHẦN MASSCOM VIỆT NAM

Ngân hàng: BIDV MỸ ĐÌNH

Số tài khoản (VNĐ): 2609289999

Chủ tài khoản: CTY CP MASSCOM VIET NAM

Nội dung chuyển khoản: Họ tên + SĐT

Các hình thức thanh toán khác hiện tại chưa được áp dụng.

1. Miễn phí giao hàng:

Nexta miễn 100% chi phí giao hàng trên toàn quốc

2. Thời gian giao hàng:

  • Đối với các đơn hàng tại Hà Nội: Quý khách sẽ nhận được sản phẩm trong vòng 24 giờ (đối với các đơn hàng phát sinh buổi chiều hoặc sau 17 giờ thời gian giao hàng không quá 36 giờ).
  • Các đơn hàng tại TP. Hồ Chí Minh, TP Đà Nẵng, TP Cần Thơ: thời gian giao hàng trong vòng 36 giờ.
  • Các tỉnh thành khác thuộc miền Bắc, thời gian giao hàng là từ 48 giờ đến 72 giờ.
    Các tỉnh thành thuộc miền Trung, Miền Nam (không phải TP HCM, TP Đà Nẵng và TP Cần Thơ): thời gian giao hàng từ 48 giờ đến 120 giờ.

Quý khách vui lòng tính thêm 24 giờ nếu thời gian đặt hàng nằm trong khoảng 12 giờ ngày Thứ bảy đến 17 giờ Chủ nhật, hoặc địa chỉ phát hàng tại tuyến huyện, xã, vùng sâu, vùng xa….).
Nếu quá thời hạn giao hàng Nexta đã cam kết mà Quý khách vẫn chưa nhận được sản phẩm đã đặt, Quý khách vui lòng thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số điện thoại 1800556813 để được hỗ trợ.

3. Địa điểm nhận hàng:

Quý khách có thể nhận sản phẩm tại các địa chỉ khác, không phải nơi ở. Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng cung cấp số điện thoại người nhận,địa chỉ email ,địa chỉ giao hàng, thời gian người nhận có mặt để Nexta tiện liên hệ khi giao hàng.

1. Những dữ liệu cá nhân được thu thập

Dữ liệu cá nhân khách hàng cung cấp trên website và khi khách hàng sử dụng các ứng ụng mà Nexta phát triển có thể thu thập bao gồm, nhưng không giới hạn:

Đối với nhóm khách hàng là phụ huynh học sinh

  • Họ và tên
  • Email/Facebook
  • Số điện thoại
  • Địa chỉ

Đối với nhóm khách hàng là học sinh

  • Độ tuổi
  • Lớp học
  • Thời lượng sử dụng ứng dụng
  • Kết quả học tập

Đối với nhóm khách hàng khác:

  • Họ và tên
  • Email/Facebook
  • Số điện thoại
  • Địa chỉ

Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của các thông tin khi cung cấp cho Nexta. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Nexta về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Khi khách hàng đăng ký, khách hàng sẽ được thêm vào danh sách nhận tin tức, đề xuất đặc biệt hoặc ưu đãi không thường xuyên từ Nexta

2. Thời gian thu thập dữ liệu cá nhân

Nexta sẽ/có thể thu thập dữ liệu cá nhân về khách hàng khi khách hàng thực hiện, nhưng không giới hạn các hoạt động sau đây:

  • Đăng nhập để học thử miễn phí hoặc sử dụng các nội dung trong ứng dụng bằng một trong các thông tin số điện thoại, gmail hoặc facebook;
  • Đăng ký nhận tư vấn về các sản phẩm của công ty;
  • Mua và thanh toán các sản phẩm của công ty;
  • Điều chỉnh, cập nhật thông tin người dùng trong ứng dụng;
  • Học tập trên ứng dụng;

3. Mục đích và phạm vi sử dụng thông tin

Nexta có thể thu thập, sử dụng, cung cấp và/hoặc xử lý dữ liệu cá nhân của khách hàng vì một hoặc nhiều mục đích, nhưng không giới hạn sau đây:

  • Liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng;
  • Tạo tài khoản người dùng (account) đăng nhập vào các chương trình của Nexta (để học thử hoặc sử dụng các nội dung đã mua);
  • Quản lý việc đăng nhập và sử dụng chương trình của Nexta trên các thiết bị khác nhau;
  • Quản lý và đồng bộ tiến trình học trên mỗi ứng dụng theo tài khoản người dùng (Account);
  • Tư vấn cho khách hàng qua điện thoại miễn phí về dịch vụ liên quan tới chương trình học và phương
    pháp giáo dục;
  • Giải đáp thắc mắc khách hàng;
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và Nexta;
  • Thực hiện các bản khảo sát khách hàng;
  • Thực hiện các hoạt động quảng bá liên quan đến sản phẩm dịch vụ của Nexta;
  • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy thông tin của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng;
  • Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt;

Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Nexta có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.

4. Lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi Nexta nhận được yêu cầu hủy bỏ, xóa hợp lệ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Nexta.

Nexta sẽ lưu giữ và sử dụng thông tin của khách hàng khi cần tuân theo nghĩa vụ pháp lý, giải quyết tranh chấp và thực thi các thoả thuận của Nexta.

5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân

  • Khách hàng có quyền yêu cầu hủy bỏ, xóa thông tin cá nhân của mình bằng cách yêu cầu Ban quản trị website thực hiện việc này
  • Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của website Nexta

6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

  • Thông tin cá nhân của khách hàng đã được thu thập được Nexta cam kết bảo mật theo chính sách bảo mật này. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
  • Nexta không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng hoặc có yêu cầu của cơ quan chức năng có thẩm quyền để phục vụ công tác điều tra, xét xử…
  • Nếu Nexta tham gia vào sát nhập hoặc được mua lại một phần hay toàn bộ tài sản, khách hàng sẽ được thông báo qua email hoặc qua tin tức chính thức trên trang web của Nexta về bất kì sự thay đổi quyền sở hữu hoặc sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng, cũng như bất kỳ quyền của khách hàng nào liên quan đến thông tin cá nhân của khách hàng, tới bất kì bên thứ 3 nào với sự đồng ý của khách hàng.
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, Nexta sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.
  • Bảo mật mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm của Nexta.
  • Ban quản lý Nexta yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là khách hàng, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan gồm: Họ và tên, địa chỉ, email, điện thoại và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên.
  • Ban quản lý Nexta không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
  • Mọi trường hợp đóng góp ý kiến, khiếu nại, khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC NEXTA

Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Viwaseen, 46-48 Tố Hữu, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 1800556813 ( Trong giờ hành chính) / 0866077568 ( Ngoài giờ hành chính)

Email: cskh@nexta.edu.vn

1. Mục đích

Quy định, chính sách liên quan đến bảo hành, đổi mới, sửa chữa với nhóm sản phẩm máy tính bảng thông minh Nexta ( Nexta Edutab SS1, Nexta Edutab Kid, Nexta Edutab Pro ).

2. Chính sách bảo hành và dịch vụ

BẢNG QUY ĐỊNH CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ:

 

Chính sáchThời hạn bảo hànhGiải phápChi phíThời gian đổi/ sửa chữaGhi chú
1 đổi 130 ngày từ ngày kích hoạt bảo hành1. Lỗi thân máy: đổi mới 100%

2. Lỗi phần mềm: xử lý khi hết lỗi

3. Lỗi phụ kiện: Đổi mới 100%

Miễn phí3 ngày làm việc
Bảo hành chất lượng cao365 ngày từ ngày mua hàngSửa chữa linh kiện, phần cứng, phụ kiện, phần mềm nếu lỗi do nhà sản xuấtMiễn phí5 ngày làm việcCam kết đảm bảo máy không quay lại bảo hành trong 10 ngày và không bị bảo hành lại lần thứ 3 trong vòng 90 ngày máy được bảo hành xong
Thay thế màn hình lần đầu30 ngày từ ngày mua hàngÁp dụng chính sách giảm 50% chi phí thay thế bộ màn hình của thiết bị lần đầu ( kể cả do lỗi của khách hàng )Giảm 50%5 ngày làm việcChỉ hỗ trợ chi phí liên quan đến thay thế màn hình thiết bị, không bao gồm các chi phí khác
Dịch vụ sửa chữa có phí60 ngày từ ngày trả sản phẩm lại cho khách hàngÁp dụng cho các sản phẩm không thuộc diện bảo hànhTùy theo mức độ sửa chữa, thay thế5 ngày làm việcÁp dụng cho các sản phẩm không thuộc diện bảo hành

*Lưu ý:

– Khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển thiết bị từ địa chỉ nhà khách hàng đến địa điểm bảo hành.

– Thời gian đổi/ sửa chữa chỉ tính ngày làm việc ( không tính Thứ 7, CN ).

– Bảo hành này trên không bao gồm những sự cố ngoài ý muốn đó là mất dữ liệu cá nhân của Quý khách lưu trên máy như: Danh bạ, tin nhắn, hình ảnh, file ghi âm…Vì vậy, trước khi mang máy đến bảo hành, Quý khách vui lòng lưu lại các dữ liệu cá nhân.

3. Các điều kiện áp dụng chung của chính sách dịch vụ & bảo hành

  1. Ngày kích hoạt bảo hành:

TTDV khách hàng sẽ tính ngày kích hoạt bảo hành cho khách hàng  theo thứ tự ưu tiên như sau:

Ưu tiên 1: Ngày khách hàng kích hoạt bảo hành

Ưu tiên 2:  Nếu không có ngày kích hoạt bảo hành, sẽ căn cứ theo ngày xuất hóa đơn (Được thể hiện trên hóa đơn khách hàng mang đến)

Ưu tiên 3: Nếu không có 2 căn cứ trên, TTDV khách hàng căn cứ theo ngày xuất kho trên hệ thống Xman.

  1. Chính sách áp dụng:
  • Sản phẩm đủ các điều kiện bảo hành.
  • Các lỗi chức năng do nhà sản xuất (Ngoại trừ lỗi Phụ kiện, lỗi phần mềm) phải được chỉ ra hoặc tìm thấy lỗi và máy có đủ điều kiện bảo hành.
  • Yêu cầu: IMEI thân máy vỏ hộp trùng nhau.
  • Chấp nhận đối với trường hợp: Thiếu tấm dán mặt màn hình có thông số. Hoặc thiếu 1 trong 3 tem ABC trên vỏ hộp.
  1. Điều kiện bảo hành:

3.1 Sản phẩm thuộc diện được bảo hành:

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành trên thẻ bảo hành, trên hệ thống bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử.
  • Tem bảo hành trên máy còn nguyên vẹn, không rách rời, không chắp vá, không cạo sửa, không tẩy xóa.
  • Số IMEI trên máy phải còn nguyên vẹn, không bị mờ hoặc bị cạo sửa, tẩy xóa.

3.2 Sản phẩm thuộc diện từ chối bảo hành:

  • Sản phẩm không phải do Công ty Nexta phân phối.
  • Người tiêu dùng tự ý can thiệp hoặc đã qua kiểm tra, sửa chữa thay thế phần mềm, phần cứng bởi các đơn vị khác không phải các trung tâm bảo hành của Nexta chính thức hoặc được Nexta ủy quyền.
  • Sản phẩm bị rơi vào nước, ngấm nước hoặc hơi nước/ hóa chất/ chất lỏng, rỉ sét, oxy hóa, ẩm mốc hoặc sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao, ẩm ướt, bụi bẩn, do virus tấn công hoặc do thiên tai, hỏa hoạn…
  • Các trường hợp bị rơi, va đập, tì đè làm máy bị trầy xước, nứt vỡ, cong vênh, vỡ màn hình, vỡ cảm ứng, mainboard cong vênh.
  • Sử dụng phụ kiện (pin, sạc, cáp, tai nghe) không chính hãng.
  • Các lỗi ngoại vi như vỏ, bàn phím, mặt kính sẽ không được bảo hành.
  • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nexta gây ra hư hỏng.
  • Khách hàng sử dụng phần mềm, ứng dụng không chính hãng, không bản quyền gây ra hư hỏng

Trường hợp không được bảo hành: Với những trường hợp không đủ điều kiện bảo hành, trung tâm bảo hành sẽ thông báo và kèm theo xác nhận qua “Phiếu từ chối bảo hành”.

Địa điểm đổi trả và bảo hành sản phẩm: Tại các trung tâm bảo hành của Nexta (ủy quyền Masscom)

  • Trung Tâm Bảo Hành tại Hà Nội : Số 339, đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Trung Tâm Bảo Hành tại Nghệ An : Số 42, Đường Nguyễn Cảnh Hoan, Phường Quán Bàu, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
  • Trung Tâm Bảo Hành tại Đà Nẵng Số 529, Đường Điện Biên Phủ, Phường Hòa Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Trung Tâm Bảo Hành tại TP. Hồ Chí Minh: Số 9, Lê Văn Huân, phường 13, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Trung Tâm Bảo Hành tại Cần Thơ: Số 33 Nguyễn Đệ, Phường An Hòa ,Quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ

4. Chính sách dịch vụ và bảo hành

4.1. Chính sách dịch vụ đi kèm

4.1.1. Chính sách dùng thử sản phẩm.

  • Nội dung: Cho phép khách hàng dùng thử sản phẩm trong vòng 10 ngày sau ngày mua sản phẩm. Trong thời gian này, khách hàng có thể trả lại sản phẩm nếu sản phẩm đảm bảo đủ điều kiện trả hàng theo quy định của Nexta. Nexta sẽ chuyển tiền hoàn trả khách hàng lên tới 100% giá trị mà khách hàng đã thanh toán trước đó.
  • Quy trình thực hiện: Tham chiếu quy trình mua hàng tại “ Quy trình quản lý kho hàng & bán hàng” mã hiệu QT/02-2021 ban hành ngày 01/12 /2021
  • Chứng từ đi kèm: Biên bản trả hàng & Giấy xác nhận của trung tâm bảo hành về việc sản phẩm đủ điều kiện trả hàng. (MB05)
  • Chính sách áp dụng:
    • Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ các điều kiện bảo hành:
    • Không nứt vỡ vỏ, không vỡ cảm ứng, không vỡ màn hình, không để nước vào gây ố màn hình, màn hình có vệt loang do nước
    • Sản phẩm không thuộc diện từ chối trả lại.
    • Thân máy không trầy xước.
    • Hoàn trả lại đầy đủ hộp, sạc, phụ kiện đi kèm.
    • Hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi. Nếu mất hàng khuyến mãi sẽ thu phí theo mức giá đã được công bố.
  • Điều kiện thiết bị: Thiết bị được trả lại thỏa mãn các điều kiện sau
    • Sản phẩm thuộc diện được trả lại:
      • Sản phẩm được hoàn trả nằm trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày mua hàng.
      • Tem bảo hành trên máy còn nguyên vẹn, không rách rời, không chắp vá, không cạo sửa, không tẩy xóa.
      • Số IMEI trên máy phải còn nguyên vẹn, không bị mờ hoặc bị cạo sửa, tẩy xóa.
    • Sản phẩm thuộc diện từ chối : Tham chiếu Mục 4.4.2
  • Cam kết SLA: Hoàn tiền trả khách hàng muộn nhất trong vòng 5 ngày làm việc kể từ ngày Nexta đồng ý nhận lại sản phẩm.

4.1.2. Chính sách hỗ trợ khách hàng thay thế màn hình lần đầu

  • Nội dung: Áp dụng chính sách giảm 50% chi phí thay thế bộ màn hình của thiết bị lần đầu trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua sản phẩm và lỗi. phát sinh không phải do lỗi của nhà sản xuất.
  • Chính sách áp dụng:
    • Sản phẩm được áp dụng chính sách hỗ trợ là sản phẩm phát sinh các vấn đề liên quan đến bộ màn hình của thiết bị và được chỉ định từ phía trung tâm bảo hành của Nexta cho việc cần phải thay thế bộ màn hình.
    • Lần thay thế màn hình là lần đầu tiên thực hiện trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua sản phẩm.
    • Chỉ hỗ trợ chi phí liên quan đến thay thế màn hình thiết bị, không bao gồm các chi phí khác.

4.1.3. Dịch vụ sửa chữa sản phẩm có phí

  • Nội dung: Cung cấp dịch vụ sửa chữa sản phẩm có phí dành cho khách hàng. Thời gian bảo hành cho các linh kiện thay thế nằm trong dịch vụ là 60 ngày kể từ ngày trả sản phẩm lại cho khách hàng.
  • Điều kiện áp dụng: Áp dụng cho các sản phẩm không thuộc diện bảo hành.
  • Phí áp dụng: Chi phí sẽ phụ thuộc vào mức độ sửa chữa thay thế của sản phẩm và sẽ được thông báo cho khách hàng trước khi tiến hành sửa chữa, thay thế.
  • Cam kết SLA dành cho khách hàng: cam kết hoàn thành việc sửa chữa trong vòng 5 ngày ( tính từ ngày Khách hàng đồng ý với giá và phương án sửa chữa). Thời gian sửa chữa không tính ngày chủ nhật/ngày lễ
  • Cam kết chất lượng dành cho khách hàng: Linh kiện thay thế là linh kiện mới 100%.
  • Chính sách khi vi phạm các cam kết với khách hàng: Trường hợp nếu vi phạm cam kết, Khách hàng được áp dụng phương thức giảm tới 50% phí dịch vụ đã thực hiện.
  • Trường hợp không được sử dụng dịch vụ: Với những trường hợp không sửa chữa được, trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể với khách hàng

4.2. Chính sách bảo hành sản phẩm:

4.2.1. Chính sách 1 đổi 1:

  • Nội dung: Chính sách 1 đổi 1 trong vòng 100 ngày đầu tiên sau khi mua hàng, trong đó:
    • Nếu phát sinh lỗi thân máy: Đổi mới 100% FullBox cho Khách hàng
    • Nếu phát sinh lỗi phần mềm: Xử lý phần mềm hết lỗi cho Khách hàng
    • Nếu phát sinh lỗi phụ kiện: Đổi mới 100% phụ kiện cho Khách hàng
  • Cam kết SLA dành cho khách hàng:
    • Trong vòng 3 ngày làm việc ( Tính từ ngày Nexta nhận máy ở trạng thái bảo hành, trung tâm dịch vụ sẽ thông báo cho khách hàng tới lấy máy đã bảo hành)
    • Thời gian sửa chữa không tính ngày chủ nhật/ngày lễ.
  • Cam kết chất lượng dành cho khách hàng:
    • Chất lượng sản phẩm đổi mới không có lỗi
    • Phần mềm xử lý hết lỗi
  • Chính sách khi vi phạm các cam kết với khách hàng:
    • Nếu Nexta vi phạm cam kết, Khách hàng được áp dụng phương thức miễn phí đổi máy mới hoặc sản phẩm tương đương máy lỗi (có cùng model, cùng dung lượng) cho khách hàng.
  • Chính sách áp dụng: Tham chiếu mục 4.3
  • Điều kiện bảo hành: Tham chiếu mục 4.4
  • Trường hợp không được bảo hành:
    • Với những trường hợp không đủ điều kiện bảo hành, trung tâm bảo hành sẽ thông báo và kèm theo xác nhận qua “Phiếu từ chối bảo hành”

4.2.2. Chính sách bảo hành sản phẩm trong thời gian bảo hành:

  • Nội dung chính sách: Bảo hành với cam kết chất lượng cao trong vòng 365 ngày kể từ ngày mua hàng.
  • Trường hợp bảo hành lỗi do nhà sản xuất: Miễn phí sửa chữa cho khách hàng.
  • Cam kết SLA dành cho khách hàng: Cam kết thực hiện dịch vụ bảo hành cho khách hàng trong vòng 5 ngày làm việc ( tính từ ngày Nexta nhận máy ở trạng thái lỗi đến ngày thông báo Khách hàng tới lấy máy đã bảo hành). Thời gian sửa chữa không tính ngày chủ nhật/ngày lễ.
  • Cam kết chất lượng dành cho khách hàng:
    • Cam kết đảm bảo máy không quay lại bảo hành trong vòng 10 ngày.
    • Cam kết sản phẩm không bị bảo hành lại lần thứ 3 trong vòng 90 ngày kể từ ngày máy được bảo hành xong (Áp dụng: Đối với trường hợp lỗi do nhà sản xuất)
  • Chính sách khi vi phạm các cam kết với khách hàng: Trường hợp nếu vi phạm cam kết, Khách hàng được áp dụng phương thức miễn phí đổi máy mới cho Khách hàng hoặc tương đương máy lỗi (có cùng model, cùng dung lượng)
  • Chính sách áp dụng: Tham chiếu mục 4.3
  • Điều kiện bảo hành: Tham chiếu mục 4.4
  • Trường hợp không được bảo hành: Với những trường hợp không đủ điều kiện bảo hành, trung tâm bảo hành sẽ thông báo và kèm theo xác nhận qua “Phiếu từ chối bảo hành”

1. Cảnh Báo

Chỉ sử dụng sạc và các phụ kiện được phê chuẩn được sử dụng với model riêng biệt. Việc sử dụng các loại sạc khác có thể làm mất hiệu lực của sự phê chuẩn hoặc thẻ bảo hành, và có thể gây nguy hiểm. Để biết về các phụ kiện tiêu chuẩn, vui lòng kiểm tra với đại lý bạn mua hàng.

2. Thông tin pin và sạc

Máy tính bảng của bạn được trang bị với pin có thể sạc lại. Pin có thể được sạc và xả sạc nhiều lần, nhưng pin sẽ bị hao mòn dần dần. Khi thời gian gọi điện và thời gian chờ trở nên ngắn hơn bình thường, hãy thay pin mới. Chỉ sử dụng pin phê chuẩn Masstel

3. Thông tin an toàn

– Vui lòng không sử dụng máy tính bảng trong quá trình sạc. Ngắt kết nối máy tính bảng khỏi sạc trước khi sử dụng.

– Giữ máy tính bảng cách cơ thể ít nhất 2,5cm trong khi gọi/ trả lời cuộc gọi

– Không sử dụng máy tính bảng nếu màn hình bị nứt hoặc vỡ. Màn hình nứt hoặc vỡ có thể gây hư tổn đến tay hoặc khuôn mặt của bạn

– Tránh phơi máy tính bảng và pin dưới nhiệt độ quá cao

– Máy tính bảng của bạn chứa các bộ phận và mạch điện tử. Hãy giữ máy tính bảng ngoài ngoài tầm với của trẻ em.

– Tắt máy tính bảng trong khu vực có khả năng cháy nổ, xa tầm tay trẻ dưới 3 tuổi.

4. Tiết kiệm năng lượng

Bạn không cần sạc pin máy tính bảng quá thường xuyên nếu thực hiện như sau:

  • Tắt các ứng dụng và kết nối dữ liệu, như kết nối bluetooth khi không sử dụng.
  • Hủy kích hoạt các âm thanh không cân thiết như âm màn hình cảm ứng và âm phím.

5. Cảnh báo sử dụng pin

  • Vui lòng không tháo hoặc thay đổi pin, tránh gây rò rỉ chất lỏng, quá nhiệt, cháy nổ pin
  • Không ném pin cũ vào thùng rác chung. Xử lý pin theo chỉ định quy định tại nơi xử lý pin thải
  • Vui lòng không ném pin vào lửa nếu không có thể gây rò rỉ và cháy nổ pin
  • Khi lắp pin, không dùng lực, tránh rò rỉ chất lỏng, quá nhiệt, cháy nổ pin
  • Vui lòng không làm ngắn mạch pin bằng cách sử dụng dây điện, kim tiêm và vật kim loại khác, không đặt pin, dây chuyền và vật kim loại khác gần nhau, nếu không có thể gây rò rỉ chất lỏng, quá nhiệt, chất nổ pin
  • Vui lòng không hàn tiếp xúc pin, nếu không có thể gây rò rỉ chất lỏng, quá nhiệt, cháy nổ pin
  • Vui lòng không làm ẩm pin, nếu không có thể gây quá nhiệt, bốc khói hay ăn mòn pin
  • Nếu chất lỏng pin rơi vào mắt có thể gây tổn hại thị lực. Lúc này, vui lòng không dùng tay chà xát mắt, vui lòng rửa mắt với nước sạch và đến gặp bác sĩ ngay
  • Vui lòng không sử dụng pin gần lửa hoặc lò vi sóng và nơi có niệt độ cao nếu không có thể gây rò rỉ chất lỏng, quá nhiệt, cháy nổ pin
  • Nếu pin tăng nhiệt bất thường, thay đổi màu sắc, biến dạng và hiện tượng khác trong quá trình sử dụng, sạc, lưu trữ, vui lòng ngừng sử dụng và thay pin mới.
  • Nếu chất lỏng rò ri của pin tiếp xúc với da và quần áo có thể gây cháy da, vui lòng rửa với nước sạch ngay và tới gặp bác sỹ nếu cần
  • Nếu pin bị rò rỉ chất lỏng hoặc bốc mùi lạ, hãy tháo pin giữ xa lửa ngay lập tức, tránh cháy nổ
  • Vui lòng không sử dụng nơi nhiệt độ cao khác vì điều đó có thể gây rò rỉ chất lỏng, quá nhiệt, giảm tuổi thọ pin
  • Vui lòng không sạc máy tính bảng liên tục nhiều hơn 24 giờ
  • Vui lòng đặt pin tại nơi mát mẻ và thông thoáng xa ánh sáng mặt trời trực tiếp
  • Tuổi thọ pin hạn chế. Thời gian tuổi thọ của pin rút ngắn dần sau việc sach thường xuyên. Nếu nhiều lần không sạc được điều đó có nghĩa tuổi thọ pin đã bị rút ngắn lại, hãy thay loại pin mới được chỉ định.

6. Cảnh báo sử dụng sạc

  • Vui lòng không tháo hoặc thay đổi sạc, tránh tổn thương cá nhân, điện giật, cháy nổ hay hư hỏng sạc.
  • Vui lòng sử dụng dòng điện xoay chiề 220V
  • Ngắn mạch của sạch bị cấm, có thể gây giật điện, bốc khói và hư hỏng sạc.
  • Vui lòng không sử dụng sạc khi dây điện bị hỏng
  • Vui lòng lau sạch vết bẩn bị tích tụ tại ổ cắm điện
  • Vui lòng không đặt sach tại/ gần nơi chứa nước, điều đó có thể gây chập mạch, rò rỉ, và hư hỏng khác
  • Nếu sạc tiếp xúc nước hoặc chất lỏng khác vui lòng cắt nguồn điện ngay lập tức, ngăn chập mạch, phát nổ, giật điện và hư hỏng sach
  • Không sử dụng sach trong phòng tắm và nơi có độ ẩm cao, điều đó có thể gây giật điện, phát nổ và hỏng sạc
  • Vui lòng không tiếp xúc sạc, dây điện và ổ cắm điện vời tay ướt vì có thể gây giật điện
  • Không đặt vật nặng trên dây điện hoặc tái tạo dây điện
  • Vui lòng tháo sạc khỏi ổ cắm điện trước khi lau chùi và bảo trì
  • Giữ sạc khi kéo phích cắm, kéo dây điện sẽ hư hỏng dây điện, gây giật điện hoặc phát nổ
  • Không sạc tại các vị trí sau: ánh sáng mặt rời trực tiếp và nơi có nhiệt độ cao, nơi ẩm ướt hoặc nơi có nhiệt độ cao, nơi ẩm ướt hoặc nơi có độ rung mạnh, gần TV, ra đi – ô và thiết bị gia dung khác ( sẽ làm ảnh hưởng tới hiệu quả hình ảnh và âm thanh)