Chương trình trải nghiệm Nexta Smart Study 1 mang đến sự hỗ trợ tối ưu cho quý Phụ huynh học sinh, khi các con vẫn được học tập cùng Nexta trong thời gian phù hợp và chi phí hợp lý.

Nexta xin gửi tới Quý Phụ huynh học sinh thông tin điều khoản khi tham gia chương trình.

Trong nội dung điều khoản, quy ước chung Bên A là phía công ty Nexta, Bên B là phía Phụ huynh học sinh.

Các điều khoản chính:

Điều 1: THỦ TỤC THAM GIA

Bên B cung cấp cho Bên A các thông cần thiết sau:

  • Họ tên đầy đủ của Bên B.
  • Địa chỉ của Bên B.
  • Số điện thoại Bên B đang sử dụng để liên lạc.
  • Địa chỉ Email cá nhân của Bên B đang sử dụng.
  • Thông tin Căn cước công dân và ảnh chụp Căn cước công dân 2 mặt của bên B.

Điều 2: PHƯƠNG THỨC GIAO VÀ TRẢ LẠI GÓI TRẢI NGHIỆM KHI HẾT HẠN

  • Phương thức giao:

Nhân viên của Bên A giao trực tiếp sản phẩm cho Bên B tại địa chỉ Bên B cung cấp, nếu có thay đổi địa chỉ nhận hàng Bên B phải báo ngay cho Bên A trong thời gian 01 giờ trước khi hàng được vận chuyển đi.

Bên B ký đầy đủ vào Biên bản giao nhận hàng.

  • Trả lại gói trải nghiệm:

Bên A sẽ liên hệ thông báo cho Bên B về việc đến hạn trả trước 10 ngày.

Bên B phải trả lại gói giải pháp trong tình trạng như khi nhận, trừ hao mòn tự nhiên hoặc theo đúng như tình trạng đã thoả thuận; nếu giá trị của tài sản bị giảm sút so với tình trạng khi nhận thì Bên A có quyền yêu cầu bồi thường thiệt hại, trừ hao mòn tự nhiên.

  • Tình trạng thiết bị khi trả phải đạt các yêu cầu:

Thân máy nguyên vẹn không bị móp méo.

Phải bật được nguồn và lên màn hình.

Cổng sạc và jack cắm phải tiếp nhận nguồn điện

Màn hình không bị nứt, rạn, vỡ

Đầy đủ phụ kiện đi kèm và vẫn còn sử dụng được như: bao da, sạc, cáp USB, hộp đựng máy.

  • Hình thức trả:

Nhân viên Bên A gọi điện thông báo cho Bên B về việc sắp hết thời hạn trải nghiệm. Việc thông báo được thực hiện trước thời hạn 07 ngày.

Bên A hướng dẫn Bên B cách kiểm tra và đóng gói hàng trả. Bao gồm:

Toàn bộ thiết bị Bên A đã giao cho Bên B trước đó: chương trình phần mềm và thiết bị phần cứng.

Toàn bộ phụ kiện đi kèm Bên A đã giao cho Bên B trước đó: cáp USB, sạc, bao da, vỏ hộp đựng máy.

Bên B chụp ảnh, quay video quá trình đóng gói sản phẩm và gửi cho Bên A muộn nhất là 02 giờ sau khi nhân viên Bên A đến lấy hàng.

Lưu ý: Hàng Bên B gửi lại cho Bên A phải đảm bảo đầy đủ các tiêu chí như đã nêu ở phần c mục 2 của Điều 3.

Nếu Bên B giao thiếu hoặc nhận được thông báo giao thiếu từ Bên A bất kì phụ kiện/chi tiết nào của bộ sản phẩm sẽ phải gửi bổ sung cho Bên A trong vòng 02 ngày sau khi nhân viên Bên A đến lấy hàng hoặc trong vòng 02 ngày sau khi có thông báo từ Bên A. Bên B chịu 100% chi phí vận chuyển của hàng thiếu.

Điều 3: QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC BÊN

1. Quyền lợi của Bên A

Quyền cho Bên B trải nghiệm có áp dụng phí gói Giải pháp Giáo dục tại nhà dành cho Học sinh Tiểu học kèm thiết bị Masstel Tab 10.1.

Quyền thu hồi lại giải pháp và thiết bị sau khi hết thời hạn trải nghiệm.

Yêu cầu Bên B cung cấp các giấy tờ, thông tin cần thiết để làm thủ tục.

Yêu cầu Bên B bồi thường, sửa chữa hoặc mua lại thiết bị trong trường hợp thiết bị rơi vào tình trạng hư hỏng nặng không nằm trong chính sách bảo hành của thiết bị khi hết hạn thuê thiết bị.

Thu đủ phí gói trải nghiệm theo phương thức đã thỏa thuận.

  • Đơn phương chấm dứt thực hiện thỏa thuận và yêu cầu bồi thường thiệt hại nếu Bên B có một trong các hành vi sau đây:

– Sử dụng gói trải nghiệm không đúng mục đích, công dụng của sản phẩm;

– Làm thiết bị trải nghiệm đi kèm mất mát, hư hỏng;

– Sửa chữa, đổi hoặc cho người khác thuê lại mà không có sự đồng ý của Bên A.

2. Trách nhiệm của Bên A

Cung cấp cho Bên B tất cả tài liệu liên quan đến hướng dẫn sử dụng thiết bị.

Cung cấp chính sách bảo hành cho Bên B trong quá trình sử dụng thiết bị.

Kiểm tra kỹ thiết bị trong trạng thái sử dụng tốt và đầy đủ phụ kiện đi kèm trước khi bàn giao cho Bên B.

*Trạng thái sử dụng tốt: thân máy nguyên vẹn không móp méo, bật lên nguồn, cảm ứng sử dụng tốt, cổng sạc và jack cắm tiếp nhận được nguồn điện.

Hỗ trợ Bên B xử lý các lỗi về kỹ thuật và lỗi phần mềm trong trong quá trình sử dụng thiết bị.

Cung cấp và xây dựng cho Bên B lộ trình sử dụng giải pháp sao cho hiệu quả nhất.

Bảo đảm quyền sử dụng gói trải nghiệm ổn định cho bên B.

Thông báo cho bên B về quyền của người thứ ba (nếu có) đối với gói trải nghiệm.

2. Quyền lợi của Bên B

Nhận và sử dụng Giải pháp Giáo dục tại nhà dành cho học sinh tiểu học kèm thiết bị Masstel Tab10.1 trong thời hạn thỏa thuận.

Yêu cầu Bên A cung cấp đầy đủ các tài liệu hướng dẫn sử dụng và chính sách bảo hành của thiết bị.

Yêu cầu Bên A cung cấp và xây dựng lộ trình sử dụng giải pháp sao cho hiệu quả nhất.

Có thể mua lại giải pháp kèm thiết bị bất cứ lúc nào nếu Bên B muốn trong hoặc sau thời hạn trải nghiệm.

Có thể tiếp tục gia hạn cho gói trải nghiệm và có trả phí sau khi hết hạn gói trải nghiệm.

Có thể hoàn trả lại gói trải nghiệm kèm thiết bị bất cứ lúc nào khi không có nhu cầu sử dụng hoặc sử dụng không đạt yêu cầu của mình.

Không phải chịu trách nhiệm về những hao mòn tự nhiên của bộ sản phẩm trải nghiệm.

4. Trách nhiệm của Bên B

Bảo quản, giữ gìn thiết bị được bàn giao.

Trả đủ tiền gói trải nghiệm theo phương thức đã thỏa thuận.

Cung cấp đầy đủ thông tin Bên A yêu cầu để làm thủ tục trải nghiệm.

Chịu trách nhiệm sửa chữa 100% thiết bị trong trường hợp thiết bị bị hỏng hóc không nằm trong điều khoản bảo hành của thiết bị do Bên B gây ra.

Bàn giao lại giải pháp kèm thiết bị trong trạng thái vẫn còn sử dụng tốt và đầy đủ phụ kiện đi kèm khi đến hết thời hạn trải nghiệm.

Sử dụng gói trải nghiệm đúng công dụng, mục đích của gói trải nghiệm.

Trong trường hợp thiết bị hư hỏng nặng do Bên B gây ra không thể sửa chữa hoặc làm mất thiết bị, Bên B có trách nhiệm thanh toán chi phí của thiết bị theo giá niêm yết, trừ chi phí thuê máy đã thanh toán (nếu có).

ĐIỀU 4: PHƯƠNG THỨC GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

Trong quá trình thực hiện hợp đồng mà phát sinh tranh chấp, các bên cùng nhau thương lượng giải quyết trên nguyên tắc tôn trọng quyền lợi của nhau; trong trường hợp không giải quyết được, thì một trong hai bên có quyền khởi kiện để yêu cầu toà án có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

Related Post

Kết nối với Nexta

Email: cskh@nexta.edu.vn

Phone: (+84) 866077568